Không gian yên bình cực chất tại Flamingo Venus

Không gian yên bình cực chất, cực lãng mạn là nơi được chị Trang chọn làm nơi "tránh dịch" trong những ngày Hà Nội giãn cách xã hội tại Flamingo Venus

Chị Đỗ Trang vẫn gọi vui rằng, căn nhà mà chị hoàn thiện bằng tất cả tâm huyết chính là "ốc đảo" xinh xắn để chị tận hưởng thiên nhiên trong lành. 

Những ngày Hà Nội thực hiện chỉ thị của Thủ tướng chính phủ về giãn cách xã hội, chị quyết định trở về ngôi nhà thứ hai ở Vĩnh Phúc, nơi yên tĩnh xanh mát bóng cây để tận hưởng một cuộc sống lao động giữa thiên nhiên, tự cung tự cấp đúng nghĩa.

Chị Trang chia sẻ: "Vào cuối tháng 7, căn nhà được hoàn thiện ở những công đoạn cuối cùng thì mình nhận được tin báo Hà Nội lockdown theo chỉ thị 16. Mình quyết định trở về "chốn nương náu", nơi bao bọc, chở che mình khỏi những lo toan cơm áo, những xô bồ cuộc sống, những khói bụi ồn ã bon chen của chốn thị thành. Đây cũng là nơi khi dịch bệnh bùng phát giúp mình có nơi để cân bằng tâm trạng, tĩnh tại tâm hồn".

Flamingo Venus

Flamingo Venus
Tổng diện tích căn biệt thự là 250m2
Ms Đỗ Trang
Chị Đỗ Trang yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Căn nhà với tổng diện tích 250m2 bao gồm 3 phòng ngủ. Chị Trang yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ và hoang dã nên đã chọn trang trí, thiết kế căn nhà theo phong cách Bắc Mỹ. Tại ngôi nhà xinh xắn giữa thiên nhiên lãng mạn ấy, chị thỏa sức làm những việc mình thích như đọc sách, ca hát, đi dạo giữa khu vườn trong lành, đầy hương thơm và tiếng chim ríu rít.

Công trình được thiết kế không gian mở, không gian thiên nhiên bên ngoài dễ dàng được thu trọn vào tầm mắt khi kéo rộng rèm. Khung cửa kính giúp ánh sáng ngập tràn vào bên trong từng góc nhỏ.

Phòng khách với thiết kế âm trần tạo cảm giác rộng thoáng. Khu vực ăn uống kết nối với góc sinh hoạt chung giúp mọi người vừa dùng bữa, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp cây lá, hoa cỏ bên ngoài.

Flamingo Venus
Tầng 1 được thiết kế đậm phong cách Bắc Mỹ.
flamingo venus
Không gian ấm cúng, sang trọng vào buổi tối.

flamingo venus
Cầu thang xoắn tạo nét độc đáo cho không gian

flamingo venus
Căn phòng ngập tràn ánh sáng.

Tầng 1 với điểm nhấn kiến trúc từ cầu thang xoắn. Chị Trang cho biết, đây chinh là một trong những nét độc đáo mà chị đặc biệt yêu thích và chú trọng thiết kế trong ngôi nhà. Phần cầu thang được thi công trong khoảng 2 tháng với sự tỉ mỉ, miệt mài, khéo léo từ những nghệ nhân làng đồng sắt.

Khu vực nấu nướng cực chill với khung cửa kính trong suốt tạo điều kiện giúp những người chuẩn bị bữa ăn có thể ngắm trọn khu vực bể bơi thác nước và phòng khách.
flamingo venus
Khu vực nấu nướng.

flamingo venus
Góc ăn uống lung linh ánh sáng.
Phòng ngủ nhìn xuống bể bơi và dãy núi trùng điệp của Đại Lải. Không gian vừa là nơi nghỉ ngơi, cân bằng tâm trạng vừa giúp mọi người có thể ngắm trọn hoàng hôn tuyệt đẹp.
flamingo venus
Căn phòng ngủ với màu trung tính ấm áp.

flamingo venus
Không gian được decor tinh tế.

flamingo venus
Khu vực phòng tắm.

flamingo venus
Góc xông hơi thư giãn.
Khu vực mái cũng được chị Trang thiết kế với ý tưởng ấn tượng. Giữa cảnh sắc thanh bình của thiên nhiên xung quanh, sẽ thật có lỗi nếu không có một tầm view trọn vẹn. Vì thế, khu vực sân thượng được chị set up đa chức năng. Mọi người có thể uống trà, ngắm cảnh, có thể đốt lửa vào mùa đông hay cùng nhau tham gia tiệc nướng BBQ.
flamingo venus
Khoảng sân thượng có view toàn cảnh không gian thiên nhiên.

Tại đây, chị Trang có thể lao động trong vườn nhà như một chị nông dân đích thực. Chính những nông phẩm tươi sạch vừa tự tay thu hoạch ấy, chị lại vào bếp chế biến những món ăn ngon bổ cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Buổi tối, chị lại thong thả tận hưởng làn nước mát rượi khi ngâm mình trong bể bơi, dành thời gian ngồi thiền giữa màu xanh cây lá, đồng điệu với thiên nhiên đến từng nhịp tim, hơi thở.
flamingo venus
Xích đu bên hông nhà.

flamingo venus
Bể bơi trong xanh.

flamingo venus
Thác nước mát lành.
flamingo venus
Thác nước tạo cảm giác trong xanh, mát lành cho mọi người thêm thư giãn, sảng khoái khi sử dụng.

flamingo venus
Góc vườn giúp chị Trang tự cung tự cấp trong những ngày giãn cách xã hội. Chị có thêm những trải nghiệm tuyệt vời trong ngôi nhà thứ hai vào thời điểm dịch bệnh căng thẳng này.

flamingo venus

flamingo venus
Hoa lá điểm tô nét duyên dáng cho không gian sống của gia đình chị Trang.

Có thể bạn quan tâm: khu nghỉ dưỡng flamingo cát bà Hải Phòng ; Khu nghỉ dưỡng flamingo đại lải - các Flamingo venus 3km.
Tên

Tin tức,8,Venus Resort,10,
ltr
item
Flamingo Venus Resort - Chủ đầu tư: Không gian yên bình cực chất tại Flamingo Venus
Không gian yên bình cực chất tại Flamingo Venus
Không gian yên bình cực chất, cực lãng mạn là nơi được chị Trang chọn làm nơi "tránh dịch" trong những ngày Hà Nội giãn cách xã hội tại Flamingo Venus
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGUY375fHv5fBWdzW0e-FezyseKgPqoZWUqgW4WV3wgTKp5M2J_agsnhXo3YUZArvwJZat6OUt2bPzminBv-p-DeYjBnqSmkObxy8TgyEQ1Ezz2_ho9Q432ig0NJ1OsYXjuZ7Rg7jOQCKV/w518-h640/flamingo-venus-1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGUY375fHv5fBWdzW0e-FezyseKgPqoZWUqgW4WV3wgTKp5M2J_agsnhXo3YUZArvwJZat6OUt2bPzminBv-p-DeYjBnqSmkObxy8TgyEQ1Ezz2_ho9Q432ig0NJ1OsYXjuZ7Rg7jOQCKV/s72-w518-c-h640/flamingo-venus-1.png
Flamingo Venus Resort - Chủ đầu tư
https://www.flamingovenus.com/2021/08/khong-gian-yen-binh-cuc-chat-tai-flamingo-venus.html
https://www.flamingovenus.com/
https://www.flamingovenus.com/
https://www.flamingovenus.com/2021/08/khong-gian-yen-binh-cuc-chat-tai-flamingo-venus.html
true
4789580340262127858
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy

094.678.9922

Yêu cầu ký gửi mua bán